Trong suốt thời gian diễn ra Triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam 2024 (tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), 100% các gian hàng đều được hỗ trợ giới thiệu sản phẩm bằng phương pháp thương mại điện tử xuyên biên giới (livestream) trên các nền tảng Facebook, YouTube và Tiktok.

Thương mại điện tử xuyên biên giới tại triển lãm thương mại ở Quảng Ninh
Các đại biểu tham quan gian hàng tại triển lãm

Ngày 14.4, tại TP Hạ Long, UBND tỉnh Quảng Ninh, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh cùng CLB Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam 2024.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Trung ương Đoàn, ông Vũ Văn Diện - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh.

Triển lãm có sự tham gia của gần 150 gian hàng trưng bày của nhiều thương hiệu lớn, uy tín đến từ các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trên cả nước.

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Đoàn Hưng
Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - phát biểu tại sự kiện

Đây là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung giới thiệu về sản phẩm đến người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, triển lãm còn tạo nên mạng lưới kết nối các chuỗi sản xuất, kích cầu tiêu dùng trong nước, hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh quảng bá sản phẩm, góp phần phát triển sản xuất, đảm bảo an sinh xã hội.

Các đại biểu bấm nút khai mạc
Các đại biểu bấm nút khai mạc Triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam 2024

Trong suốt 2 ngày (14 - 15.4) diễn ra sự kiện, 100% gian hàng tham gia triển lãm đã được livestream giới thiệu, xúc tiến thương mại, bán hàng trực tuyến cùng lúc trên nhiều kênh thương mại điện tử trên 3 nền tảng số: Tiktok, YouTube, Facebook với sự tham gia giới thiệu của nhiều Tiktoker, KOL, KOC nổi tiếng.

Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ tổ chức các cuộc hội thảo, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương bổ trợ khác cũng được diễn ra trực tiếp tại sự kiện, nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông và thương mại điện tử